Home » สุ่มนิยาย

สุ่มนิยาย

หน้านี้ คือหน้าสุ่มนิยาย สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะอ่านนิยายเรื่องอะไรดี โดยจะสุ่มครั้งละ 15 เรื่อง หากต้องการสุ่มใหม่อีกครั้ง ให้ คลิกที่นี่ ค่ะ

  • ลำนำรักบุปผาเก้าภพ ( ชุด 2 เล่มจบ ) (นิยายจีน) – รวมนักเขียน YISUN

    กลับมาอีกครั้งของโปรเจกต์เรื่องสั้น ที่รวบรวมบรรดานักเขียนที่มีสิ่งที่รักเหมือนกัน ในธีมข้ามภพทะลุมิติ ให้ลุ้นไปกับความรัก 9 แบบ 9 สไตล์ ที่แตกต่างกัน ตามความคิดของผู้เขียนในการตีความหมายคำว่า ‘รักแท้’

  • ดลรัก – Andra

    ‘ลักษณ์นารา’ อึ้งไปเหมือนกันเมื่อได้พบกับ ‘ดนตร์’ อีกครั้งในฐานะรุ่นน้องที่สนิทกับพี่ชายแท้ๆ ของเธอ จะไม่ให้เธออึ้งยังไงไหว ในเมื่อเธอกับอีกฝ่ายรู้จักกันเพียงผิวเผิน เมื่อครั้งไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา และไม่ได้พบกันอีกเลย รวมถึงเธอเองยังมีความรู้สึกที่แทบจะเรียกว่า Hate at first sight กับเขาด้วยซ้ำ

  • คุณมันร้าย – sp.9

    ฉันแอบชอบ ‘พี่เจ้าคุณ’ ผู้ชายที่เปรียบเหมือนดวงอาทิตย์ ทั้งร่าเริง ขี้อ่อย และเจ้าเล่ห์ เขาเป็นถึงนักบอลโรงเรียนที่โดดเด่น เขามักจะเปล่งประกายยามอยู่กับคนอื่นๆ เสมอ ฉันชอบที่จะแอบมองเขาอยู่ตรงนี้ และไม่เคยคิดว่าจะสามารถเป็นอะไรไปได้มากกว่านี้ จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนไป…

  • ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ เล่ม 1-11 (มังงะ) – NANASHI

    นางาโทโระ ขึ้นชื่อว่าเป็นรุ่นน้องปี 1 จอมแสบ วันหนึ่งเธอได้มาเจอกับรุ่นพี่ปี 2 ขี้อายโดยบังเอิญ จากนั้นมานางาโทโระก็ตามแกล้งรุ่นพี่คนนี้ตลอดมา แต่เป็นการแกล้งที่ใครเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามไปด้วย!!

  • ทาสบำเรอสุลต่าน – สาริศา

    จู่ๆ ‘อรนลิน’ สตาฟสาวหน้าใหม่ของบริษัทออร์แกไนเซอร์ ก็โดนบังคับให้กระโดดขึ้นไปเดินแบบบนเวทีอย่างที่เธอไม่เคยคาดฝัน แต่ดูเหมือนมันจะเป็นฝันร้ายมากกว่า เมื่อความสวยของเธอดันไปเตะตา ‘โฮร์มุช บิน ฮาเร็บ อัล อลาวี’ ว่าที่สุลต่านหนุ่มจอมโหดแห่งตะวันออกกลาง…

  • โซ่รักนางบำเรอ – บุษบา

    แต่แล้วเจตนาบริสุทธิ์ของเขาก็ต้องแปรเปลี่ยน เมื่อเธอเติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวที่สวยสะพรั่ง ในตอนแรกที่เขาเห็นเธออีกครั้งในรอบสี่ปี เขาเพ้อเจ้อจินตนาการไปว่าเธอเป็นนางจากสรวงสวรรค์ เขาใช้ความเจ้าเล่ห์และอำนาจในมือทำให้เธอตกเป็นหนึ่งในนางบำเรอของเขา เขาลุ่มหลงแต่ก็เผลอทำร้ายเธออย่างไม่น่าให้อภัย

  • ดาวคนละดวง – วิศวนาถ

    ‘ดาวคนละดวง’ นวนิยายแอ๊คชั่นสะท้อนสังคมที่วิศวนาถได้สะบัดคมความคิดตื่นเต้นเร้าใจ ระเบิดความมันส์ได้ไม่แพ้นวนิยายดัง ‘หงส์เหนือมังกร’ โดยนำเสนอเรื่องราวแห่งการต่อสู้ที่เปิดเกมรุกรับผลัดกัน ระหว่างฝ่ายทรชนผู้มีอิทธิพลมืด ทรงอำนาจยิ่งกว่าใคร กับฝ่ายพิทักษ์รักษาความถูกต้องและความสงบสุขของบ้านเมือง

  • Three Seven Twenty-one อาจารย์คะ… (แนว Yuri) – Zezeho

    Side Story จาก ‘คุณในอาณัติ’ และอีก 3 เรื่องสั้น – Three Seven Twenty-one อาจารย์คะ… อาจารย์วัย 37 กับนักศึกษาปีสามอายุ 21 – Just Friend? เกี๊ยวกุ้งเป็นมากกว่าเพื่อน เมื่อคู่อริข้างบ้านจะเป็นมากกว่าเพื่อน – You are my favorite color เพราะเธอคือสีโปรด เจ้าหญิงอเล็กซ์และเลขานุการคนสนิท

  • กลนาง (นิยายจีน) – ฐ.ณัฏฐ์

    เมื่อ อวิ๋อวิ๋นซือ หัวหน้าฝ่ายบุคคลผู้มีความคิดแสนบรรเจิด ต้องมารับบทนางร้ายผู้น่าสงสารอย่าง หานหนิงเอ๋อ ในนิยายที่เธออ่าน เพราะรู้ว่าสิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าคือความตาย เธอจึงหมายมอบชีวิตใหม่ให้นางอย่างอาจหาญ ในขณะที่ต้องใช้สติปัญญาเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตา เหยียนช่างเซิน ตัวประกอบที่โผล่มา

  • ZANE, MY BOY (4th) คนของใจ – Thenncn

    เธอยืนหันหลังให้กันโดยที่มือข้างหนึ่งถูกเขารั้งไว้ไม่ยอมปล่อยให้ไป “ใครบอกว่าฉันชอบเพื่อนเธอ” “…” “ฉันชอบเธอต่างหาก” “พะ พี่เซน”

  • Be my Sugar! + Special (แนว Yuri) – คุณผู้หญิง

    พิพิมพ์ไม่เข้าใจเลย ว่าทำไมจู่ ๆ ผู้หญิงคนนั้นถึงได้ยื่นข้อเสนอบ้า ๆ มาให้ และกับการช่วยเหลือคุณพ่อของเธอ แต่สุดท้ายเมื่อไม่มีทางเลือก การรับข้อเสนอก็เป็นสิ่งเดียวที่เธอจะทำได้ “ฉันอยากให้คุณมาเป็นแฟนฉัน?” “คะ?” “ภายในเวลาสี่เดือนนี้ คุณต้องเป็นแฟนที่สมบูรณ์แบบให้ฉันค่ะ”

  • ภรรยาสวมรอย ของ ท่านแม่ทัพ (นิยายจีน) – ภัคจิรา แม่ลูกหมี

    ไป๋เหม่ยเจินตอบตกลงแต่งงานแทนพี่สาว ด้วยเพราะชายผู้นั้นเป็นแม่ทัพที่นางชมชอบ แม้เขาจะตามืดบอดนางก็ยินดี ไม่ว่าจะทำดีสักเท่าไหร่ พยายามสักแค่ไหน สุดท้าย นางก็เป็นเพียงแค่…คนไร้ค่า และยังถูกตราหน้าว่าภรรยาสวมรอยแทนพี่สาว สุดท้ายแล้วก็เป็น…คนที่…ถูกทิ้ง!

  • สามี ข้าจะปกป้องท่านเอง เล่ม 1-2 (จบ) (นิยายวายจีน Yaoi) – กามเทพร้อยมุก

    แม้ชีวิตของ จ้าวเฟิงเสวี่ย ในฐานะมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่จะจบลงแล้ว แต่ชีวิตที่เละไม่เป็นท่า ในฐานะสะใภ้สกุลหวังนั้น… มันกำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง! และครั้งนี้เขาจะไม่ยอมเป็นคนโง่เง่าที่ถูกรังแกอีกต่อไป บทบาทเดิมๆ ที่ถูกขีดเขียนเอาไว้อย่างบัดซบ เขาจะฉีกทำลายมันให้เป็นผุยผง

  • รักร้ายอุบายมาร – กรรัมภา

    อยู่ๆ ‘คนเคยรัก’ ก็มาจารกรรมข้อมูลในอะลอนโซ เอ็นเตอร์ไพรส์ เชสก์ อะลอนโซ ซีอีโอหนุ่มมาดดุจึงยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็นผู้หญิงของเขา และเอาความปลอดภัยของอเล็กซานโดร ลูกชายวัยสี่ขวบของเธอมาต่อรอง สุคนธวาจึงยอมรับว่าเธอเป็นใคร แต่ไม่ยอมบอกว่าใครคือพ่อของลูก เชสก์กลายเป็น ‘ลุงยักษ์’ ของอเล็กซานโดร

  • ลิขิตลวงเล่ห์ (นิยายจีน) – ไป๋ลี่เซียน

    เมื่อความรักที่แสนงดงามแปรเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวดเพียงชั่วข้ามคืน นางจะเลือกสิ่งไหน ระหว่างตัดใจเดินออกมา หรือทนกล้ำกลืนเช่นครั้งอดีต “ข้าจะเป็นสตรีคนแรกที่เขียนใบหย่าให้สามี” “ต่อให้เจ้าเขียนใบหย่าจนกระดาษหมดทั้งจวน ตัวข้าผู้เป็นสามีก็ไม่มีวันลงชื่อ”